Người sinh ngày 29/5 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 29/5

Ngày sinh có ý nghĩa rất đặc biệt đối với mỗi người, nó không chỉ quyết định đến tính cách, sự nghiệp, tình duyên, may mắn hay vận hạn trong cuộc đời của bạn mà còn quyết định cả những bệnh tật mà bạn phải chịu hay bạn có thông minh không. Cùng xem bói cung song tử sinh 29/5 để xem Song tử sinh ngày này có những điểm đặc biệt gì về tính cách, tình duyên hay vận mệnh nhé.


Ngày 29 tháng 5 - Người có suy nghĩ sắc sảo



Người sinh ngày 29 tháng 5 thuộc cung gì? Họ là những người thuộc cung Song Tử,  cả đời chú trọng đến truyền thống và các mối quan hệ. Khi gặp biến cố lớn, họ sẽ không nản chí, lùi bước, hay khuất phục người khác. Chỉ cần phát hiện ra một chân lý, họ sẽ bảo vệ, tiếp nhận và phổ biến đến mọi người. Với những công việc có thể quyết định thành bại thì càng toàn tâm toàn ý. người như thế nếu như làm ông chủ, cha mẹ hay lãnh đạo thì luôn có được sự ủng hộ của mọi người, không phải đơn độc, với những kiến nghị hay phê phán đúng thì cũng dễ dàng được tiếp nhận. Họ có thể cân bằng giữa lợi ích bản thân và người khác, hơn nữa không cảm thấy việc giúp đõ người khác và nhu cầu thỏa mãn bản thân có mâu thuẫn với nhau. Bản tính hiếu chiến đã khiến họ phải rèn luyện cho mạnh mẽ hơn để phòng khả năng dẫn đến xung đột. Tuy vậy những xung đột trong lòng bị đè nén có lúc cũng bị bùng phát ra. Vì vậy, không nên đè nén những tức giận hay bất bình trong lòng, mà tốt nhất phải tìm cách biểu đạt để tiếp nhận ý kiến của mọi người. Tóm lại, họ không nên chỉ chú ý đến sao Thủy, về khả năng trí tuệ điển hình của nó, mà xem nhẹ tinh thần của mình.


Họ thường là người bảo vệ chân lý, truyền thông, vì thế luôn quan sát và xem xét mọi việc bằng ánh mắt hiện thực và phù hợp với thời đại. Họ chưa chắc đã quan tâm đến tiền bạc vật chất, nhưng điều kỳ diệu ở chỗ là họ rất dễ có được chúng. Những người này biết cách quan tâm đến đồng nghiệp và cấp dưới, đặc biệt là người thân trong gia đình.


Suy nghĩ sắc sảo và thấu đáo là đặc tính của những người sinh vào ngày này. Họ xem trọng trí tuệ sức hút và sự hài hước, có tài hùng biện. Có khả năng về ngôn ngữ, kiên trì khắc phục trở ngại. Nhưng người này bẩm sinh đã thích ra lệnh người khác, tính cách hoạt bát, hướng ngoại, vì vậy việc đối nhân xử thế phải từ tốn hơn nữa; tốt nhất là nên để mọi việc diễn ra tự nhiên.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Nhận sô 2 làm con số may mắn (2 + 9=11; 1 + 1 = 2) và ảnh hưởng bởi Mặt Trăng. Do người chịu ảnh hưởng bởi số 2 là người bạn hợp tác tốt, không thích hợp làm lãnh đạo. Tuy vậy, thiên hướng này cũng có thể gây trở ngại đến tính hành động và sức sáng tạo của cá nhân, lại thêm ảnh hưởng của Mặt Trăng là bị động, vì vậy dễ gặp trắc trở. Đồng thời số 11 cũng khiến cho những việc thành đôi tốt hơn.


Sức khỏe Song Tử sinh ngày 21/5



Nên đặc biệt cẩn thận với nhũng hoạt động có thể gây tổn thương cơ thể. Bởi vì họ không có thái độ thực tế với bệnh tật và sự nguy hiểm. Vì thế, học cách bảo vệ bản thân là rất quan trọng. Họ nên nhớ kỹ cảm giác sợ đôi lúc Cũng là một sự cảnh báo cần thiết, giống như hiện tượng đau là một loại cảnh báo cơ thể không khỏe. Về cơ bản, chỉ cần chú ý nhiều hơn đến vận động tránh việc tăng thể trọng không thích hợp, giữ thói quen ăn uống hợp lý, theo quy luật.


Ưu điểm: Trung thành, thành thật, có khả năng biểu đạt.
Nhược điểm: Áp lực, cố chấp, hiếu chiến.


Lời khuyên cho Song Tử sinh ngày 29/5

Đừng ngại cầu cứu sự giúp đỡ, hãy nói ra những phiền muộn của mình, không được yêu cầu quá nghiêm khắc, quá toàn mỹ với bản thân. Học cách bảo vệ bản thân, ít tham gia vào các trò chơi mạo hiểm, chỉ cần liên quan đến vấn đề của cá nhân thì không nên cố chấp bảo thủ.
Xem thêm: Tử vi 2019 cho cung song tử tại


Người nổi tiếng thuộc cung Song Tử

John F. Kennedy, tống thống trẻ nhất nước Mỹ, đồng thời cũng là người theo Thiên chúa giáo, từng là nhà văn nổi tiếng,
Nhà diễn thuyết Patrick Henry, với câu nói nổi tiếng “Không tự do thà chết” đã trở thành lời kêu gọi các chiến sĩ cách mạng.
Oswald Spengler, nhà triết học chính trị nước Đức.
Isaac Albeniz, nhạc sĩ người Tây Ban Nha. Ông là một thần đồng âm nhạc, với tác phẩm sáng tác ở Paris nổi tiếng “Ibiria” và “Catazania”.
Đạo diễn người Do Thái ỏ Mỹ là Joseph von Sternberg, rất giỏi sử dụng tia laze và ảnh đen.
Nhà sinh thái học đồng thời là nhà nghiên cứu dân số, sinh học Paul R. Ehrlich nổi tiếng với “Luận về sự bùng nổ dân số”.


Câu suy ngẫm: Đạo quân và mưu sát đều là nhất thời mất đi lý trí, liều mạng.



Như vậy, Song tử sinh ngày 29/5 có những điểm đặc trưng nổi bật như đã nêu ở trên. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về đặc điểm hay tính cách, vận mệnh của cung Song Tử, hãy cùng Tử Vi Cung Song Tử giải đáp thêm nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người sinh ngày 1/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 1/6

Người sinh ngày 5/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 5/6

Người sinh ngày 14/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 14/6