Người sinh ngày 21/5 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 21/5

Ngày sinh có ý nghĩa rất đặc biệt đối với mỗi người, nó không chỉ quyết định đến tính cách, sự nghiệp, tình duyên, may mắn hay vận hạn trong cuộc đời của bạn mà còn quyết định cả những bệnh tật mà bạn phải chịu hay bạn có thông minh không. Cùng xem bói cung song tử sinh 21/5 để xem Song tử sinh ngày này có những điểm đặc biệt gì về tính cách, tình duyên hay vận mệnh nhé.


Ngày 21 tháng 5 - Người có tầm nhìn chuẩn xác



Người sinh ngày 21 tháng 5 thuộc cung gì? Những người sinh ngày 21 tháng 5 thuộc cung Song Tử, có tầm nhìn sâu, tương đối bảo thủ, thường bảo thủ, cố chấp với ý kiến của mình Những người này một khi đã quyết tâm phấn đấu thì sẽ tập trung tinh thần hết sức cao độ, bất luận là sự việc có khó đến đâu. Trên thực tế, họ rất yêu thích những thách thức, do vậy bất kể việc gì, bất cứ khó khăn gì, đều chỉ càng cổ vũ thêm họ mà thôi, về mặt này, họ tuyệt đối không phải là người chỉ nói mà không làm, mà dốc hết sức thực hiện kế hoạch, từ đó chuyển thành những kết quả cụ thể. Đối với một công việc cụ thể, một khi họ đã tuyên bố từ bỏ, thì có nghĩa là họ đã không hứng thú với việc đó nữa. Đồng thời, do khá mẫn cảm đối với cuộc sống nên suy nghĩ và tầm nhìn của họ cũng hay thay đổi. Song Tử sinh ngày 21/5 cũng có thể nói là những “nhà mộng tưởng”, chi cần rõ ràng sự việc là đúng thì họ sẽ không ngần ngại đối kháng với xã hội. Sự cải cách của họ dù là do bản thân nghĩ ra nhưng đều là sự cống hiến sức mình một cách vô tư vì người khác. Quả thực, sở trường lớn nhất của những người này là thực hiện, chứ không phải là nhận sự giúp đỡ từ người khác. Nếu như muốn họ nhận quà hoặc sự giúp đỡ của người khác, e rằng rất khó khăn. Bởi vì công việc chính là trọng tâm của họ, họ không yêu cầu giám đốc hoặc đồng nghiệp hay bất cứ ai giúp đỡ mà chỉ thích một mình hoàn thành.



Những người này thường có cách giải quyết vấn đề ở phút cuối. Họ có quan niệm rất tích cực, cho rằng nếu bản thân cố gắng thì nhất định sẽ thành công. Có thể do vậy, mỗi khi cần sự chú ý và ủng hộ của người khác, thì sự cứu trợ “thần kỳ” lại xuất hiện. Sau khi phấn đấu nhiều năm mà không có thành công, thậm chí còn bị xem thường, nhưng cũng không làm cho họ lùi bước, mà ngược lại vẫn tiến theo mục tiêu đã định. Ngoài ra, những người này có khát vọng mãnh liệt, có khả năng chi phối, nhất định. Họ không phải là người anh hùng, bất luận đối với bạn đồng nghiệp hay con cái, gia đình và họ hàng chỉ có vai trò cổ vũ. Lúc nào họ cũng cũng tự ti. Ngoài ra, khi đối mặt với cuộc sống vẫn không biết mình có khó khăn gì, vấn đề chính của mình là gì, vì thế mà càng tăng thêm sự tự ti.


Xem bói cung song tử sinh 21/5 cho thấy món quà sinh nhật tốt nhất mà ông trời đã ban tặng cho họ là thành tựu và thành công. Đây quả đúng là một ân điển rất lớn. Nhưng càng dễ thành công họ càng phải để ý, không nên tự cao tự đại, ngạo mạn, tự cho mình là tâm điểm, hoặc miễn cưỡng với sự mê hoặc của bản thân, trở thành một người nổi bật hoặc lập dị. Họ phải lưu ý quan sát thái độ của người khác đối với mình, cần phải hiểu hai mặt cho và nhận, đồng thời nên tiếp nhận sự giúp đỡ của người khác.

Con số may mắn và sao chiếu mệnh


Nhận con số 3 làm con số may mắn (2+1 = 3) và chịu ảnh hưởng lớn của sao Mộc. người chịu ảnh hưởng của con số 3 thường có dã tâm lớn, thậm chí sắc bén vô cùng, do vậy họ cần phải ngăn chặn sự quá khích và tiếp nhận sự ảnh hưởng lạc quan của sao Mộc. Họ xử lý tiền bạc quá tự do, không những vui vẻ mượn tiền của người khác, mà còn thường xuyên tính toán xem làm thế nào để mình nhanh giàu nhất. Cuối cùng lại làm mất trách nhiệm và tổn thất cùng chịu ảnh hưởng của sao Mộc và sao Thủy (được xem là hành tinh chúa tể của chòm sao Song Tử), thường cố chấp và khó bàn bạc tốt công việc với mọi người.


Sức khỏe Song Tử sinh ngày 21/5



Rất dễ rơi vào nguy cơ lao lực, bởi vì, họ thường dốc hết sức làm việc. Biểu hiện bề ngoài của họ khá khỏe mạnh, cho nên đến khi phát hiện ra tính nghiêm trọng của vấn đề thì đã không kịp. Bất kể là họ không thừa nhận nhưng nếu muốn sống đến 50 tuối thì cần phải lưu ý đến việc chăm sóc sức khỏe, và tham khảo ý kiến của bác sỹ, bạn bè và người thân. Thường chịu áp lực của hệ thống thần kinh. Do sự tiêu hao. thể lực là rất lớn, nên nhất thiết cần phải có kê hoạch ăn uống và cung cấp các chất dinh dưỡng đầy đủ. Ngoài ra, nếu như ngủ trưa không làm mất ngủ buổi tôi, như vậy buổi trưa ngủ một chút cũng sẽ có hiệu quả tốt.


Ưu điểm: Có dũng khí, có tầm nhìn xa, tinh thần mạnh mẽ.


Nhược điểm: Tự phụ, áp đặt.


Lời khuyên cho Song Tử sinh ngày 21/5:



Tiếp tục không ngừng bồi dưỡng năng lực bản thân, xem trọng động cơ của bản thân, học cách tiếp nhận sự giúp đỡ của người khác; cần phải biết rằng, con người đôi khi cũng rất mềm yếu. Ngoài việc tham gia những kế hoạch lớn, cũng nên tham gia những công việc nhỏ. Hãy duy trì thói quen lễ phép và nhân từ, nghỉ ngơi cũng rất quan trọng.


Người nổi tiếng thuộc cung Song Tử



Albrecht Durer là điêu khắc kiêm họa sĩ nổi tiếng.
Andre Sakharov, là một nhà vật lý học người Nga.
Stepher Girard, một nhà doanh nghiệp kinh doanh tiền tệ, vừa là nhà từ thiện, đã thành lập học viện dành cho những bé trai không nơi nương tựa.
Fats Waller, vừa là một nhà soạn nhạc vừa là một nhạc công nổi tiếng của Mỹ.
Henri Rousseau, một họa sĩ người Pháp.
Maurice Andre là một nhà diễn tấu người Pháp. Ông cũng là nhà diễn tấu nhạc cổ điển vĩ đại nhất ở thế kỷ XX.


Câu suy ngẫm

Khi quan sát kỹ, đối với những người đã lĩnh hội đủ, e rằng càng sơ sài hơn.


Như vậy, Song tử sinh ngày 21/5 có những điểm đặc trưng nổi bật như đã nêu ở trên. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về đặc điểm hay tính cách, vận mệnh của cung Song Tử, hãy cùng Tử Vi Cung Song Tử giải đáp thêm nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người sinh ngày 1/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 1/6

Người sinh ngày 5/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 5/6

Người sinh ngày 14/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 14/6