Người sinh ngày 17/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 17/6

Song tử là một cặp song sinh vì vậy với hai cái đầu thì sự thông minh và nhanh nhạy luôn có sẵn bên trong họ. Song Tử cũng là con người thiên về lí trí và rất giỏi trong việc đưa ra quyết định, luôn sống với sự sôi nổi và lòng nhiệt tình, sáng tạo. Cùng xem bói cung Song Tử sinh 17/6 để xem Song tử sinh ngày này có những điểm đặc biệt gì về tính cách, tình duyên hay vận mệnh nhé.


Ngày 17 tháng 6 - Người thông minh tài giỏi



Người sinh ngày 17 tháng 6 thuộc cung gì? Họ là những người thuộc cung Song Tử, họ thường có thái độ làm việc chăm chỉ dù là công việc nhẹ nhàng hay to lớn họ đều rất chuyên tâm, nỗ lực hoàn thành. Họ rất có trách nhiệm với gia đình và bè bạn. Họ để lại ấn tượng rất tốt cho mọi người. Họ có thiên hướng về việc sắp xếp ổn thỏa mọi vấn đề trong cuộc sống. Thực tế, do có yêu cầu quá cao với bản thân, nên họ thường tự mình gánh vác nhiều việc xung quanh (thậm chí rất nặng nề). Họ là người rất trung thành, nêu là cấp dưới, họ càng đặt ra những tiêu chuẩn cao và nghiêm khắc với bản thân.


Suy nghĩ và hành động của họ đều sắc bén, vì vậy, khi cùng làm việc họ thường biểu hiện vượt trội hơn đồng nghiệp. Thường họ không thích hợp làm giáo viên vì thiếu sự kiên nhẫn khi giảng bài cho học sinh. Trong tranh luận, họ rất giỏi đưa ra biện luận để thuyết phục người khác, họ thích người khác đồng ý với quan điểm của mình.


Đa số đều có trí tuệ và Sức khỏe Song Tử sinh ngày 21/5 tốt, nhưng về khả năng biểu hiện tình cảm và trực quan thì không được tốt như thế. Do tinh thần hay có sự biến đổi, cho nên mọi người rất khó tiếp cận thế giới nội tâm của họ. Có lúc, họ giữ khoảng cách; có lúc lại tỏ ra quá nhiệt tình.


Có thể trở thành một nhà thiết kế, thành công trong ngành du lịch, một nhà nghệ thuật. Họ thường có phương hướng rất rõ ràng, nhưng đôi khi họ đưa ra phương pháp độc đáo có thể làm cho sự việc trở nên rắc rối. Vì thế, muốn nhận được sự đồng tình của người khác họ cần phải giải thích và chứng tỏ đó là cách chính xác, khả thi.


Họ cũng có tính cách khoa trương. Để đạt được mục đích, họ có thể đưa ra hàng loạt những lý giải, những câu chuyện (thậm chí là cường điệu, phóng đại quá sự thật). Nhìn chung, mặc dù còn có khuyết điểm nhưng họ vẫn thu hút được sự chú ý và ủng hộ  của mọi người.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng bởi số 8 (1 + 7 = 8) và sao Thổ. Sao Thổ có thiên hướng nghiêm túc, lại cộng với ảnh hưởng của sao Thủy khiến họ càng mạnh mẽ, nghiêm khắc hơn. Do chịu ảnh hưởng của số 8 nên họ thường có xung đột giữa thế giới tinh thần và vật chất, dễ bị gục ngã.


Sức khỏe Song Tử sinh ngày 17/6



Để tránh gây tổn hại cho sức khỏe họ nên hạn chế hấp thu lượng rượu, thuốc... Ăn uống điều độ, tập thê dục thích hợp thường xuyên có thể làm tăng ý chí duy trì sức dẻo dai, sức khỏe, tâm lý.


Ưu điểm: Có khả năng thuyết phục người khác, có trí tuệ.
Nhược điểm: Khó tiếp cận, yếu đuối, thiếu tính kiên nhẫn.


Lời khuyên cho Song Tử sinh ngày 17/6



Không nên để bản thân quá an nhàn, đôi khi phải mạnh dạn mạo hiểm. Không nên có thái độ đa nghi với những người bạn mới quen.


Người nổi tiếng thuộc cung Song Tử



Quốc vương nước Anh thế kỷ XIII - Edward I.
Tuyển thủ quyền anh người Panama là Roberto Duran đoạt chức vô địch ở hạng cân nhẹ và trung bình của thế giói.
Tổng thống Jose Lopez Portillo.


Câu suy ngẫm: Một người thông minh cần biết giới hạn nào mình có thể đặt chân.

Như vậy, Song tử sinh ngày 17/6 có những điểm đặc trưng nổi bật như đã nêu ở trên. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về đặc điểm hay tính cách, vận mệnh của cung Song Tử, hãy cùng Tử Vi Cung Song Tử giải đáp thêm nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người sinh ngày 1/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 1/6

Người sinh ngày 5/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 5/6

Người sinh ngày 14/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 14/6