Người sinh ngày 23/5 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 23/5

Ngày sinh có ý nghĩa rất đặc biệt đối với mỗi người, nó không chỉ quyết định đến tính cách, sự nghiệp, tình duyên, may mắn hay vận hạn trong cuộc đời của bạn mà còn quyết định cả những bệnh tật mà bạn phải chịu hay bạn có thông minh không. Cùng xem bói cung song tử sinh 23/5 để xem Song tử sinh ngày này có những điểm đặc biệt gì về tính cách, tình duyên hay vận mệnh nhé.


Ngày 23 tháng 5 - Người gieo sự sống



Người sinh ngày 23 tháng 5 thuộc cung gì? Họ là những người thuộc cung Song Tử, khá nhiệt tình và giàu tính sáng tạo, hơn nữa lời nói và hành động của họ rất nhẹ nhàng, có sức hút đặc biệt, nên rất dễ nhận được sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, về mặt giáo dục con cái, những người này là tấm gương tốt. là những người cha, người mẹ tốt. Họ không những quan tâm tới việc học hành của con cái mà còn giúp chúng gỡ bỏ những khó khăn trong cuộc sống. Bỏi vì, đối với những người này (đặc biệt là nữ) thì con cái cực kỳ quan trọng. Họ không phải là người theo chủ nghĩa cá nhân mà đặc biệt thích tham gia vào công việc tập thể, do vậy, họ có thể cân bằng tốt nhất giữa lý trí và mơ ước. Đa số họ có sức khỏe, thích chơi đùa, thích vận động, khiêu vũ, du lịch ở khắp nơi. Về những con số tính toán, hay khoa học cụ thể cũng được họ ghi nhớ trong đầu rất nhanh chóng một cách tự nhiên.

Không muốn tranh chấp, và thường chủ động giúp người giải quyết vấn đề. Bởi vì cá tính hướng ngoại nên mọi suy nghĩ của họ đều hướng đến gia đình, bạn bè và công việc; ngược lại thường coi nhẹ những khó khăn của bản thân. Tuy nhiên, nếu như bỏ qua những vấn đề về mặt tình cảm hoặc về mặt tâm lý, thì đến một ngày nào đó sẽ không thể cứu vãn nổi tình hình. Cho nên, những người này cần quan tâm đên nhu cầu của bản thân. Nếu như ban ngày bận với công việc khoa học, khi nghỉ ngơi cần tham gia những hoạt động mang tính chất nhẹ nhàng, sáng tạo như nghệ thuật, âm nhạc. Họ là những người linh hoạt, thường tận dụng thòi gian nghỉ ngơi để làm một vài công việc, không ngừng thay đổi cuộc sống. Những người này luôn mong muốn mọi việc sẽ thuận lợi, thường là hy sinh bản thân quá nhiều, nhưng cũng từ đó mà gặp rất nhiều khó khăn. Họ cần phải học cách tù chối lời khẩn cầu của người khác và đồng thời biết cách dũng cảm biểu đạt yêu cầu của mình. Bất luận họ là nam hay nữ, để được lòng người khác mà họ không dám cự tuyệt.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của con số 5 (2 + 3 = 5) và sao Thủy. Bởi vì sao Thủy đại diện cho sự thay đổi của suy nghĩ, nên những người này trong công việc thường bị chi phối bởi tình cảm. Họ thường có cá tính mạnh, biết cách quan tâm chăm sóc người khác, nhưng khi phạm phải sai lầm nghiêm trọng thì những đặc điểm này sẽ làm biến đổi cuộc sống của bản thân họ. Ngoài ra, những người nhận con số 5 này sẽ gặp một số chuyện buồn trong đời, nhưng họ có thể khôi phục rất nhanh, không đau khổ lâu.


Sức khỏe Song Tử sinh ngày 23/5



Những người sinh ngày này bỏ ra nhiều công sức vào công việc, nhưng họ vẫn rất nhiệt tình trong các hoạt động giải trí. Ngoài ra, những người này nên tăng cường chú ý tới việc bảo vệ sức khỏe của bản thân, duy trì chế độ ăn uống cân bằng. Những loại thuốc dự phòng như: thảo dược, thực phẩm đặc chế, vitamin và khoáng chất... cũng có hiệu quả rất tốt. Ngoài ra người sinh ngày 23 tháng 5 cũng nên đặc biệt chú ý tới việc bảo vệ đôi tay của mình. Nên tạo mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp qua một số việc đơn giản hàng ngày như ăn trưa, uống cà phê, đi bộ...


Ưu điểm: Có sức cuốn hút, khả năng thuyết phục cao, có ý chí.
Nhược điểm: Qua loa, đại khái, hy sinh một cách mù quáng.

Lời khuyên cho Song Tử ngày ngày 23/5:

Quan tâm nhiều hơn đên bản thân, thử kiềm chế những kích động mạnh của tâm hồn, không nên quá hy vọng có thể giải quyết tất cả những khúc mắc cho mọi người.


Người nổi tiếng thuộc cung Song Tử

Douglas Fairbanks, Sr. - diễn viên hài kịch..
John Newcombe, cầu thủ bóng rổ nổi tiếng thế giới.
Anatoli Karpov, quán quân cờ vua nước Nga.
Joan Collins, nữ diễn viên điện ảnh Mỹ.
Caroỉus Linnaeus, nhà sinh học nổi tiếng.
Franz Kline, nhà nghệ thuật Mỹ, nhà họa sĩ thuộc trường phái trừu tượng. Tranh của ông có lực cản và có cảm nhận về kết cấu kiến trúc.
Alicia De Larrocha, nữ nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha.


Câu suy ngẫm: Những sự vật nghiên cứu không chỉ là đường nét và bề mặt.


Như vậy, Song tử sinh ngày 23/7 có những điểm đặc trưng nổi bật như đã nêu ở trên. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về đặc điểm hay tính cách, vận mệnh của cung Song Tử, hãy cùng Tử Vi Cung Song Tử giải đáp thêm nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người sinh ngày 1/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 1/6

Người sinh ngày 5/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 5/6

Người sinh ngày 14/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 14/6