Người sinh ngày 28/5 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 28/5



Ngày sinh có ý nghĩa rất đặc biệt đối với mỗi người, nó không chỉ quyết định đến tính cách, sự nghiệp, tình duyên, may mắn hay vận hạn trong cuộc đời của bạn mà còn quyết định cả những bệnh tật mà bạn phải chịu hay bạn có thông minh không. Cùng xem bói cung song tử sinh 28/5 để xem Song tử sinh ngày này có những điểm đặc biệt gì về tính cách, tình duyên hay vận mệnh nhé.

Ngày 28 tháng 5 - Con người của hành động



Người sinh ngày 28 tháng 5 thuộc cung gì? Họ là những người thuộc cung Song Tử,  chỉ cần kế hoạch có thể thực hiện hoặc ý tưởng của bản thân được áp dụng, hay được nói lên quan điểm và tư tưởng của mình thì họ cảm thấy cuộc sống thật tuyệt diệu. Họ làm những công việc mang tính sáng tạo, độc đáo và thái độ nghiêm túc, vì thế rất phù hợp với những công việc giao dịch độc lập. Nhưng trước khi đến được với thành công trong công việc họ sệ phải gặp nhiều khó khăn, lúc thăng lúc trầm, không ngừng thay đổi công việc. Ngoài tính sáng tạo thì họ còn là con người của hành động, rất coi trọng tự do cá nhân. Có điều là nhiều lúc họ hơi thái quá, hoàn toàn không chú ý đến những quy tắc nhất định. Giả dụ như năng lực không đủ nhưng vẫn cố làm, kết quả là sẽ thất bại không vực lại được. Nhưng chỉ cần có quyết tâm, họ sẽ không chút sợ hãi đối diện với thực tế: nếu không thì cũng sẽ dứt khoát từ bỏ để làm lại từ đầu.


Thường là tay trắng lập nghiệp. Hầu hết họ đều có những tài năng bẩm sinh đặc biệt, đáng kinh ngạc, bộc lộ những điểm độc đáo, vượt trội hơn hơn so với mọi người. Nhưng cũng có một số ít trong số họ phải dựa vào các mối quan hệ mới làm nên. Tuy nhiên, những người này nhìn chung không có điểm gì xuất sắc, lại hay gặp phải khó khăn, không có được sự nhìn nhận, đồng tình ủng hộ của người khác cho những ý tưởng của mình. Những lúc như vậy cần phải học cách thích nghi với công việc hiện tại của bản thân, đợi khi có cơ hội rồi mới xuất hiện có thể nhanh chóng chứng minh được năng lực bản thân, tuy nhiên không nhất thiết phải quá hao tâm tốn sức, thậm chí sẽ bị hiểu lầm. Do không hợp với việc bày tỏ quan điểm của bản thân nên thường không thích để trở thành giáo viên. Thực ra thì những con người của hành động này căn bản họ không có lúc nào ngừng nghỉ mà luôn suy nghĩ về lý tưởng của bản thân. Lại thêm cái tôi quá lớn nên có lúc không thể hòa đồng với những người xung quanh. Vì thế, tốt nhất là nên lưu tâm suy nghĩ đến tư tưởng của bản thân cũng như của người khác.


Vì muốn tiến hành nhiều kế hoạch cùng một lúc, song lại chỉ hăng hái lúc đầu nên kết quả thường không hoàn thành được kế hoạch. Những người này không chỉ coi trọng cái mới, cái sáng tạo mà sâu thẳm trong nội tâm họ cũng không ngừng thúc đẩy sự sáng tạo, mới mẻ để luôn giữ được sức sống thanh xuân. Thế nhưng, vì họ sợ sự nhàm chán, hoặc khi thực hiện một kế hoạch không lâu sau lại làm mất đi sự linh hoạt, hăng hái, trỏ nên cứng nhắc, nên những người này càng cần học tập tính kiên trì, nhẫn nại. Bởi những gì họ sáng tạo ra thì họ lại cho rằng là do vận mệnh.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh

Nhận con số 1 làm con số may mắn (2 + 8 = 10; 1 + 0 = 1) và chịu ảnh hưởng của Mặt Trời. Những người có ảnh hưởng của con số 1 là những người điển hình, nghĩa cá nhân, có kiến giải độc lập và có những điểm vượt trội. Bởi vì ngày này chịu ảnh hưởng của sao Thủy, vì thế nhờ vào sự nhanh nhẹn và giàu sức sống, họ có thể thu phục lòng người. Mặt Tròi lại là hiện thân của sự sáng tạo và sự bộc phát mạnh mẽ, nên tốt nhất là nhanh chóng khai thông tư tưởng, tránh gặp phải chuyện bất ngờ không thể cứu vãn.


Sức khỏe Song Tử sinh ngày 21/5



Những người này dễ gặp phải chuyện bất ngờ ngoài ý muốn. Bởi họ vốn là những người thích khám phá, phát triển những tài năng mới. Nhân sinh quan thường rất thẳng thắn, chính diện. Trừ phi liên tục chịu sự đả kích mạnh hoặc không được đánh giá đúng mới khiến họ gục ngã. Thế nên, chỉ cần họ có thể hoạch định rõ nhân sinh quan, dùng đúng năng lực của mình thì có thể duy trì được tâm lý vui vẻ. Dĩ nhiên, tình cảm và sự quan tâm của bạn bè, người thân cũng vô cùng quan trọng, đó sẽ là nguồn động viên giúp họ đối mặt với những trắc trở khó tránh khỏi trong cuộc sống.


Về phương diện ăn uống: Sự đơn điệu, giản dị không phải là sở thích của họ, vì vậy khẩu vị ăn cần phải thay đổi thường xuyên, có thể mang chút mùi vị đặc biệt của phương Tây. Trừ khi là vận động viên chuyên nghiệp, thì tốt nhất là không nên vận động quá mạnh; hoạt động nhẹ nhàng, chắc chắn, an toàn là phù hợp.


Ưu điểm: Độc lập, cá nhân, giàu sáng tạo.
Nhược điểm: Chủ nghĩa lợi kỉ, quá khuếch trương, thiếu kiên nhẫn.


Lời khuyên cho Song Tử sinh ngày 28/5

Phân biệt đúng sai, không nên dễ mất đi lòng tin với mọi người. Trước khi chuyển mục tiêu, thử xem xem có thể tiếp tục thực hiện tiếp nữa hay không. Tìm được chuyên ngành của mình rồi, từ đó không ngừng sáng tạo, cố gắng không thay đổi lại công việc, không nên giữ tâm lý vội vàng, nóng vội, mà nên tạo sự thoải mái


Người nổi tiếng

Jim Thorpe, vận động viên người Mỹ đã từng đoạt huy chương vàng 5 nội dung và 10 kỹ năng ở Thế vận hội Olympic cũng là cầu thủ bóng đá, bóng chày chuyên nghiệp.
Nhà tiểu thuyết Ian Fleming đã sáng tác ra hàng loạt tiểu thuyết thám hiểm nổi tiếng.
Ca sĩ người Đức Dietrich Fischer Dieskau với giọng nam cao đã thu hút hàng triệu fan hâm mộ.
Tổng thống Tiệp Khác Edvard Benes.
Nhà thơ kiêm nhạc sĩ Thomas More nổi tiếng với tác phẩm: “Bông hoa hồng cuối cùng ngày hạ” và “Đêm buồn”.
Nhà tiểu thuyết Patrick White đã từng đoạt Giải Nobel văn học.


Câu suy ngẫm: Mỗi người đều có một đồng hồ sinh lý khác nhau: người nhanh, kẻ chậm.


Như vậy, Song tử sinh ngày 28/5 có những điểm đặc trưng nổi bật như đã nêu ở trên. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về đặc điểm hay tính cách, vận mệnh của cung Song Tử, hãy cùng Tử Vi Cung Song Tử giải đáp thêm nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người sinh ngày 1/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 1/6

Người sinh ngày 5/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 5/6

Người sinh ngày 14/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 14/6