Người sinh ngày 31/5 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 31/5

Ngày sinh có ý nghĩa rất đặc biệt đối với mỗi người, nó không chỉ quyết định đến tính cách, sự nghiệp, tình duyên, may mắn hay vận hạn trong cuộc đời của bạn mà còn quyết định cả những bệnh tật mà bạn phải chịu hay bạn có thông minh không. Cùng xem bói cung song tử sinh 31/5 để xem Song tử sinh ngày này có những điểm đặc biệt gì về tính cách, tình duyên hay vận mệnh nhé.

Ngày 31 tháng 5 - Người thích tranh luận



Người sinh ngày 31 tháng 5 thuộc cung gì? Họ là những người thuộc cung Song Tử, họ thường gây cho mọi người một ấn tượng lạnh lùng, độc đoán. Thực ra, càng tiếp xúc với họ thì càng cảm thấy họ lương thiện, giàu tình cảm, có lúc dễ mềm lòng. Họ thường sẽ giấu kín nỗi lòng. Họ thẳng thắn, trầm tính nhưng rất mẫn cán, tỉ mỉ. Họ thường không ngừng lặp lại, kêu ca khiến mọi người xung quanh thây khó chịu. Ngoài ra đôi lúc họ còn hay tranh luận. Dù làm việc gì họ cũng tràn đầy nhiệt huyết. Họ không những suy nghĩ linh hoạt mà sức khỏe cũng tốt, thậm chí vượt cả trí tuệ. Cho dù quyết định của họ có xa rời thực tế, nhưng họ rất ít khi thay đổi, bồi vì họ ít khi bị ảnh hưởng, dù là người thân cận nhất. Cho dù về mặt cảm quan hay tình cảm thì cũng giống như sắt từ, bị hấp dẫn bởi những người nhiệt tình hoặc lời nói nhiệt tình.


Kiểu người này là nhân vật của công chúng, họ thường tìm kiếm sự ủng hộ của cộng đồng. Họ rất coi trọng niềm tin và coi đây là cơ sở của thành công. Họ cũng không có chút chuẩn bị gì với thất bại. Rất may là những người này lại có khả năng khôi phục mạnh. Họ theo đuổi sự biến đổi, đồng thời có khả năng thích ứng tốt với mọi hoàn cảnh. Để có được cân bằng, họ có thể đặt ra quá nhiều những quy tắc cho bản thân, người thân, là dựa vào những quy tắc nghiêm ngặt để bảo vệ bản thân khỏi sa vào bệnh tật. Vì vậy, người sinh vào ngày này rất bận rộn với những kế hoạch... Họ thường tự tin, hy vọng công việc của mình có thể thu hút sự chú ý của cả thế giới. Tuy nhiên, cho dù là đa tài đa nghệ, nhưng những người chú tâm hết lòng vào một lĩnh vực vẫn là người có khả năng thành công nhất.
Những người sinh ngày này mà thành công thì có thể học được cách cần bằng sự cực đoan trong cá tính của mình, của các mối quan hệ cộng tác, gia đình và xã hội. Ngược lại, nêu không thực hiện được thì họ sẽ rất đau khổ, mãi bị mắc kẹt trong những rắc rối tình cảm và cảm giác bất hạnh. Cho dù có thể quên hết mọi việc hoặc tạm thời tránh được khó khăn thì cũng không có được sự nghĩ ngơi thực sự. Thực ra, đối với đa số những người sinh ngày này, sự bình tĩnh thực sự là dường như không thể có.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng bởi số 4 ( 3 + 1 = 4) và sao Thiên Vương. Bởi vì, một năm chỉ có 7 tháng có ngày thứ 31 nên những người sinh vào ngày này thường là người khó hiểu. người chịu ảnh hưởng bởi số 4 có cách nhìn, suy nghĩ rất đặc biệt nên khó hợp tác với người khác, hơn nữa còn dễ gây ra tranh chấp. Đồng thời họ cũng không dễ tiếp nhận việc bị từ chối. Ngoài ra, do chịu tác động của sao Thiên Vương nên chuyện tình cảm dễ có sự thay đổi lớn. Đặc tính này lại thêm ảnh hưởng của sao Thủy nên càng rõ rệt.


Sức khỏe Song Tử sinh ngày 21/5



Bất kỳ sự né tránh ở hình thức nào đều mang lại cho họ sự uy hiếp về sức khỏe lớn. Bởi vì bản thân thiếu khả năng giải quyết khó khăn trong công việc nên họ rất dễ tìm quên trong rượu và thuốc. Tuy nhiên, họ phải nhận thức được mặt hiện thực của xã hội, hiểu được chính phản, thiện là cùng tồn tại; đồng thời học cách thừa nhận bản thân cũng có lúc phải thất bại. Tiếp đó, họ phải hiểu và học cách thả lỏng bản thân hơn. Còn về vấn đề ăn uống thì nên thoải mái tận hưởng cảm giác của bữa ăn ngon, điều đó sẽ rất tốt cho sức khỏe.


Ưu điểm: Nói đi đôi với làm, có nhiều khả năng thích ứng tốt với mọi hoàn cảnh.
Nhược điểm: Khó bình tĩnh, cực đoan, trốn tránh.

Lời khuyên cho Song Tử sinh ngày 31/5

Cố gắng thả lỏng bản thân, tránh những tranh chấp không cần thiết để không làm lãng phí sức lực. Học cách cân bàng bản thân.


Người nổi tiếng thuộc cung Song Tử

Nhà thơ Mỹ thế kỷ XIX Walt Whitman nổi tiếng với những tác phẩm thơ không vần. Ông đồng thời còn là một phóng viên tài năng.
Cầu thủ bóng đá Joe Nammath nước Mỹ, đồng thời còn là người mẫu kiêm diễn viên, phát thanh viên tin tức thể thao.
Nhà truyền giáo và nhà văn nổi tiếng Norman Vincent Peale.
Họa sĩ, nhà điêu khắc Ellsworth Kelly.
Jean Rouch nhà nhân chủng học, đạo diễn. Ông đồng thời còn là nhà nhiếp ảnh người Pháp.
Diễn viên kiêm đạo diễn Clint Eastwood. Năm 1993 đoạt Giải Oscar với giải diễn viên xuất sắc nhất.


Câu suy ngẫm: Tiếp nhận những việc đã xảy ra chính là một nhân tố quan trọng để phát hiện ra chân lý.


Như vậy, Song tử sinh ngày 31/7 có những điểm đặc trưng nổi bật như đã nêu ở trên. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về đặc điểm hay tính cách, vận mệnh của cung Song Tử, hãy cùng Tử Vi Cung Song Tử giải đáp thêm nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người sinh ngày 1/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 1/6

Người sinh ngày 5/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 5/6

Người sinh ngày 14/6 thuộc cung hoàng đạo nào? Bói ngày sinh 14/6